• Điều chỉnh tỷ lệ in report như trong Excel
  • Điều chỉnh tỷ lệ in report như trong Excel

    trangdv.pchg > 18-02-17, 01:25 PM

    Các cao thủ cho hỏi: Có thể Điều chỉnh tỷ lệ in report như trong Excel ?
    Ví dụ: Như ở Excel có 1 bảng tính lương khi in không phù hợp (vượt quá hoặc nhỏ hơn) khổ giấy, lúc đó ta có thể chọn  tỷ lệ in giảm xuống hoặc tăng lên cho phù hợp rồi mới tiến hành in
  • RE: Điều chỉnh tỷ lệ in report như trong Excel

    cpucloi > 18-02-17, 04:16 PM

    Không hiểu tỷ lệ in của bạn ở đây là gì?

    Excel (mình đang dùng bản 2k13) có tỷ lệ nén trang khi in, trường hợp vượt qua kích thước (chẳng hạn A4) thì khi lựa chọn nó sẽ nén cho đủ trình bày trên trang A4.

    Ở Report Access mìnhn chưa tìm thấy (chỉ thấy tỷ lệ phóng to, thu nhỏ Report trên màn hình thôi). Sẽ tìm hiểu thêm giúp bạn.