Xin chào các bạn,
Hiện tại mình mới nghiên cứu Access để viết 1 phần mềm.
Đặc thù công việc của mình là báo giá tủ điện công trình cho các dự án khác nhau.
Do đó mỗi công trình có tên khác nhau, và trong 1 công trình thì có rất nhiều tủ điện và 1 tủ điện thì có nhiều thiết bị bên trong.
Mình muốn khi tạo 1 tên dự án mới thì nó sẽ tự động tạo 1 table hay là cái gì đó để lưu dữ liệu, khi cần có thể xem lại hoặc chỉnh sửa lại.
Các bạn cho hỏi Access có thể làm được điều này không? vì trước đây mình làm bằng Excel ( mỗi công trình là 1 file excel). Mình xin gửi 1 file hình excel lên đây, vì mình muốn Access cũng có thể xuất ra được như vậy.