tranthanhan1962 > 17-11-19, 10:58 AM
(17-11-19, 01:01 AM)DooHoaangPhuuc Đã viết: Cháu có thêm ý kiến :Nếu không chắc ăn thì cứ bảo "bận việc không có thời gian" để từ chối, hoặc viết dùm để bảo lưu tình cảm (chấp nhận khổ sở về sau ). "Nghề này cũng lắm đắng cay". Nhiều khách hàng có cái máy thổ tả mà muốn phần mềm cở robot vượt thời gian và không gian
- Nếu gia công thiết kế chuyên để bán thì không nói gì.
- Nhưng không chuyên , thiết kế phần mềm có giá trị và giá bán tương đối cao thì còn có lãi đôi chút.
Nếu phần mềm có giá bán nhò thì rất gặp rắc rối về sau, khi phải xử lý dịch vụ bảo hành tốn kém thời gian. Dù không bảo hành thì cũng bị gọi réo liên tục. Không giúp bảo hành thì không xong vì đấy vẫn còn mối quan hệ. Giúp bảo hành sửa chữa thì quả tốn rất nhiều.
Cháu đọc đâu đó có câu " Mất tiền chỉ là mất ít. Mất thời gian thì mất rất nhiều . Và mất sức khỏe thì mất tất cả."
AnNguyen > 18-11-19, 09:02 AM