ChiMai > 14-11-16, 09:23 AM
ledangvan > 14-11-16, 10:46 AM
(14-11-16, 09:23 AM)ChiMai Đã viết: Chào cả nhà!
Chúc mọi người có một tuần làm việc mới thật hiệu quả và hạnh phúc!
Em đang tạo bảng kê chi tiết phiếu nhập hàng theo thời gian. Hiện tại em đang mắc ở báo cáo ạ. Em muốn khi xem báo cáo nó phải thể hiện như cấu trúc ở file excel đính kèm. Hiện tại em thấy bí quá không biết thiết lập ra sao nữa ah!
Em đưa bài lên đây nhờ mọi người trợ giúp cho em thêm nhé!
File đính kèm
Em cám ơn nhiều!
ChiMai > 14-11-16, 11:19 AM
ledangvan > 14-11-16, 11:57 AM
(14-11-16, 11:19 AM)ChiMai Đã viết: Mình hiểu rồi bạn. Nhưng ở đây mình không biết thiết lập trên report sao cho nó giống như file excel (file mẫu). File chung như bạn nói thì mình tạo thêm 1 query là ok luôn. Cái khó là mình chưa biết thiết lập (trình bày) ở report như thế nào ạ? Rất mong bạn và mọi người cho mình thêm ý kiến nhé!
ChiMai > 14-11-16, 04:03 PM
ledangvan > 14-11-16, 04:51 PM
(14-11-16, 04:03 PM)ChiMai Đã viết: Tại sao báo cáo của em (rptBC_ChiTietNhap) nếu em chọn từ ngày 01/11/2016 đến 10/11/2016 thì nó có phát sinh 2 phiếu nhập kho. Nhưng sao báo cáo của em lọc chi được có 1 phiếu? Nguyên nhân là gì? Em đã tạo báo cáo này trên query.
Nhờ mọi người chỉ cho em chỗ sai nhé!
Cám ơn mọi người nhiều!
File đính kèm
ChiMai > 17-11-16, 01:01 PM
ledangvan > 18-11-16, 10:10 AM
(17-11-16, 01:01 PM)ChiMai Đã viết: Bạn ledangvan và mọi người cho em hỏi thêm nhé: Báo cáo chi tiết bán hàng của em phải thiết lập như thế nào nữa để nó hiểm thị đầy đủ thông tin ạ. Thực tế nó có 2 phiếu nhưng nó chỉ hiện 1 phiếu và danh sách tên hàng, mã hàng,.... nó điền chung vào phiếu PX11/0001 ạ (2 phiếu này phát sinh ngày 15/11/2016).
File đính kèm