• Thông báo trong Ms Access khi Mail Merge
  • Thông báo trong Ms Access khi Mail Merge

    phamngocsang > 26-06-17, 02:24 PM

    Hiện tại em đang làm một ứng dụng nhỏ, để Mail merge từ Ms Access sang Ms Word, khi soạn xong 1 recode thi bấm nút "Lưu", khi bấm in thì xuất hiện thông báo sau: error has occurred: the database has been placed in a state by user 'Admin' on machine 'Trong-PC' that prevents it from being opened or locked 
    Nếu tắt form đi và mở lại thì không bị trường hợp nêu trên, mà vẫn Mail merge bình thường.

    Xin các anh chị trong diễn đàn giúp em cách khắc phục.

    em cảm ơn anh chị nhiều.
  • RE: Thông báo trong Ms Access khi Mail Merge

    cpucloi > 26-06-17, 04:14 PM

    Bạn kiểm tra xem đã lưu record đó chưa, nếu chưa lưu, thêm câu lệnh lưu vào thủ tục trước khi MailMerge sang Word
  • RE: Thông báo trong Ms Access khi Mail Merge

    phamngocsang > 02-07-17, 09:33 AM

    (26-06-17, 04:14 PM)cpucloi Đã viết: Bạn kiểm tra xem đã lưu record đó chưa, nếu chưa lưu, thêm câu lệnh lưu vào thủ tục trước khi MailMerge sang Word

    Em cũng đã thêm sự kiện docmd.save vào sự kiện in ấn trước khi In rồi mà vẫn bị như trên. Không biết lỗi gì luôn ạ. Hichic
  • RE: Thông báo trong Ms Access khi Mail Merge

    cpucloi > 08-07-17, 09:51 AM

    Bạn lẳng cái form đó lên đây xem sao?