cảm ơn bài viết của noname . Theo mình hiêu đây là 1 hệ thống quy chuẩn ISO của chuỗi công việc. theo mình hệ thống náy có rất nhiều ưu điểm:
- Tạo sơ đồ phân hoá về cơ cấu tổ chức
- Phân hoá chức năng theo phòng, ban
- Tránh chồng tréo công việc
- Tiết kiệm thời gian cho việc tra cứu và quản lý thông tin theo các cấp chức năng.
- Hoạt động hiệu quả " nếu các phòng ban biết vận dụng" theo một quy chuẩn về chuỗi công việc
- dễ dàng kiểm soát quá trình thực hiện theo ISO
Nhược điểm:
- việc sử lý thông tin phải theo một nguyên tắc cơ bản " theo quy định của 1 tổ chức"
- nếu một trong các khâu bị lỗi thì các khâu tiếp theo dễ dẫn đến erro
- Nếu 1 trong các khâu bị gián đoạn thì thời gian chờ cũng dài dài.
-...
Theo mình có thể tạm là như vậy. có thể chưa được đầy đủ lắm. mong mọi người cùng đóng góp thêm. xin cảm ơn