Cài đặt printer khi tạo report
Noname > 24-09-10, 11:42 AM
Hỏi:Mấy anh ơi khi em muốn tạo reports thì máy báo cần phải cài đặt printer mà em thì lại ko có. làm thế nào bây giờ để khắc phục lỗi trên.
Đáp: Cái này thiên về phần cứng 1 chút, tuy nhiên sẽ rất rắc rối cho những ai chập chững vào nghề...văn phòng. Không riêng gì Access mà cả Excel và word bạn đều không thể xem dạng Print review chỉ đơn giản là vì bạn chưa hề cài 1 máy in nào trong hệ thống.
Cách khắc phục chẳng liên quan gì đến Access, bạn vào Menu Start của Windown,
Vào mục Setting==> Printers and Faxs==>vào files chọn Add printer
==> next==>net==>next
Đến đây Windows sẽ xổ ra 1 danh sách đã có Drives sẵn bạn chọn cái nào bất kỳ (mình thích chọn HP) rồi next==>next==>next.
Nó sẽ hỏi bạn thích in test pages không thì bạn chọn Next và Finish.
Coi như xong.