Các bước để viết một phần mềm quản lý hợp đồng bằng acces
hoat > 06-08-21, 10:59 AM
Mình đang có kế hạch tạo một file access để quản lý hợp đồng với các yêu cầu:
1. Nhiều người cùng sử dụng để nhập liệu.
2. Phân quyền từng chức năng cho từng user.
Mọi người có thể giúp mình lên thứ tự các công việc phải làm được không? Mình mới tìm hiểu access nên chưa biết cái nào làm trước, cái nào làm sau.
VD: mình chưa biết tạo table và form user trước hay tạo table và form dữ liệu khách hàng trước.
Mình có tải một vài file trên diễn đàn về để nghiên cứu, một số file mình mở thì ra luôn form không thấy được file đó có các table, form,... gì, làm cách nào để hiện lên các table, các form có trong file.
VD: PhanMemQuanLyKhangViet (Lan) 3.1 (mình muốn xem các table, form có trong file)
Rất mong nhận được sự hướng dẫn của mọi người.
Xin cảm ơn.