RE: Cần tìm giúp CSDL về quản lý tài sản văn phòng
Noname > 13-12-10, 10:27 PM
Phần mềm thì không có, nhưng mình có thể gợi ý bạn một số thứ thế này:
- Quản lý thiết bị, tài sản văn phòng gồm những thứ gì? (máy tính, bàn ghế,máy lạnh ...)=> danh mục tài sản
- Những tài sản đó đang ở trạng thái thế nào? (tồn kho, chờ thanh lý, đang sử dụng..)
- Những tài sản đó do ai/ bộ phận nào đang trực tiếp quản lý, sử dụng?
- Giá trị của những tài sản đó? Khấu hao? thời gian mua về? Thời gian còn lại?...
v.v.
bạn phải liệt kê tất cả để hình dung quản lý tài sản gồm có những gì. Sau đó mới nghĩ tới quản lý thế nào!
Từ đó mới lập kịch bản, cần nhập những gì? cần những thứ báo cáo gì!...
Sau cùng mới là viết chương trình.
Trong quá trình viết, nếu có khúc mắc gì thì bọn mình có thể giúp được!
Thân!