• Chức năng calendar
  • Chức năng calendar

    cannguyen > 28-09-18, 08:18 AM

    Chào các bạn. 
    Mình có file thiết kế bằng access 2003 có dùng chức năng calendar để chọn ngày. Nhưng khi mở bằng access 2016 thì không sử dụng chức năng này được. Xem ra thì thấy 2016 không có chức năng calendar. Mình cần dùng chức năng calendar trong access 2016 thì làm thế nào các bạn
  • RE: Chức năng calendar

    lmthu > 28-09-18, 08:35 AM

    Từ Access 2007 trở về sau những trường dữ liệu (field) kiểu Data/Time khi được set focus sẽ tự động hiện ra 1 icon calendar ở bệnh cạnh (bên phải) để user chọn nhập ngày tự động bằng chuột nên bạn khỏi phải nhọc công thiết kết chức năng này làm gì.
  • RE: Chức năng calendar

    cannguyen > 28-09-18, 09:43 AM

    (28-09-18, 08:35 AM)lmthu Đã viết: Từ Access 2007 trở về sau những trường dữ liệu (field) kiểu Data/Time khi được set focus sẽ tự động hiện ra 1 icon calendar ở bệnh cạnh (bên phải) để user chọn nhập ngày tự động bằng chuột nên bạn khỏi phải nhọc công thiết kết chức năng này làm gì.

    Oh, cám ơn bạn nhé
    Các thành phần khác của bộ office thì mình đã sử dụng đến phiên bản 2016 rồi, riêng access thì mình vẫn còn thiết kế ở 2003 nên đơn giản thế mà mình không biết.
    Tuy nhiên mình cũng thắc mắc thế này: Trên máy mình có cài thêm bản Office 365 mà sao vẫn sử dụng chức năng calendar (mở file thiết kế từ 2003) ngon lành