Mấy đại ca, mấy huynh, mấy tỷ muội làm ơn chỉ giáo cho mình vài chiêu có cách nào để merge cell dữ liệu trong report Access giống như Excel không?
Ví dụ report mình muốn giống thế này: k phải group header nhá
Thanks trước
RE: Tạo report có merge cell như trong Excel
Noname > 27-04-11, 09:45 AM
Tuy không Access không có merge Cell kiểu đó! Nhưng muội có thể dùng subreport. Cái ô Bự thuộc Main report, còn các hàng nhỏ là subreport
RE: Tạo report có merge cell như trong Excel
Cafe Via He > 27-04-11, 09:46 AM
Sửa lại hình đính kèm chút xíu. đang suy nghĩ gơi ý của anh
RE: Tạo report có merge cell như trong Excel
haquocquan > 27-04-11, 10:09 AM
Khi có, cho xin DEMO nha. TKS trước.
RE: Tạo report có merge cell như trong Excel
Noname > 27-04-11, 10:09 AM
Các Offer hiện nay anh vẫn làm theo cách này cho các mã bộ đấy!
Các báo cáo tài chính mặc hàng thì dùng cách này cho các sản phẩm, phần trong subreport liệt kê tên khách hàng, giá cả, số lượng....
RE: Tạo report có merge cell như trong Excel
haquocquan > 27-04-11, 10:31 AM
No có DEMO nào nhỏ nhỏ, cho một bản nhé. TKS.
RE: Tạo report có merge cell như trong Excel
Noname > 27-04-11, 10:43 AM
Có thì có, nhưng không có bản nhỏ nhỏ! Cái nào cũng to đùng và lấy dữ liệu/hình ảnh server
Công thiết kế 1 cái report có chiều cao co dãn là cực kỳ công phu! Nên chỉ gợi ý vậy thôi, để hôm nào rảnh ngồi thiết kế cái demo!
RE: Tạo report có merge cell như trong Excel
Cafe Via He > 27-04-11, 11:02 AM
(27-04-11, 10:43 AM)Noname Đã viết: Có thì có, nhưng không có bản nhỏ nhỏ! Cái nào cũng to đùng và lấy dữ liệu/hình ảnh server
Công thiết kế 1 cái report có chiều cao co dãn là cực kỳ công phu! Nên chỉ gợi ý vậy thôi, để hôm nào rảnh ngồi thiết kế cái demo!