Chào các anh chị
Em đang lập 1 ứng dụng để tiện cho việc quản lý các hồ sơ phục vụ cho công việc. Ứng dụng như sau:
1. Đầu năm, sẽ lập ra kế hoạch đào tạo cho năm. Nội dung đào tạo dựa vào bảng các
khóa đào tạo, sau đó in ra Kế hoạch đào tạo
2. Từ Bảng kế hoạch sẽ ra
Phiếu yêu cầu đào tạo (căn cứ vào kế hoạch) và
danh sách đào tạo (Danh sách đào tạo sẽ chọn ra những nhân viên của từng phòng tùy theo khóa đào tạo ở Bảng nhân viên).
3. Dựa vào danh sách đào tạo tạo ra
Phiếu Đánh giá kết quả sau đào tạo
4. Báo cáo những kế hoạch đã thực hiện, chưa thực hiện,
Nhờ các anh chị giúp em các bảng biểu em tạo như vậy đã hợp lý chưa, và giúp em tạo ra các mối quan hệ, mẩu form để để nhập liệu
Trân trọng cảm ơn
Link