Chào tất cả các bạn, mình cần các bạn tư vấn một vấn đề như sau.
Cty của mình gồm 15 Chi nhánh đại diện tại 15 tỉnh; Mỗi Chi nhánh đại diện quản lý khoảng 3 đại lý cấp 1 và mỗi đại lý cấp 1 có khoảng 15 Cửa hàng bán lẻ (như vậy mỗi Chi nhánh có khoảng 45 cửa hàng bán lẻ).
Mình muốn viết một ứng dụng để quản lý các đại lý và cửa hàng có thể Report yêu cầu sau:
Report 1: Tên Chi nhánh, địa chỉ chi nhánh, Giám đốc Chi nhánh, Phó giám đốc CN, Số lượng Đại lý trực thuộc, Số lượng cửa hàng trực thuộc.
Report 2: Tên Chi nhánh, Tên đại lý trực thuộc hiện tai, Tên đại lý mới ký hợp đồng trong năm, Tên Đại lý cắt hợp đồng trong năm.
Report3: Tên Chi nhánh, Tên cửa hàng hiện tai, Tên cửa hàng mới ký hợp đồng trong năm, Tên cửa hàng cắt hợp đồng trong năm.
Với yêu cầu này thì nhờ các bạn tư vấn giúp mình nên Tạo những table nào? Các trường trong table và các khóa chính.
Mình cảm ơn trước nhé, à nếu bạn nào có ứng dụng tương tự thì cho mình tham khảo với nhé.