Hiện mình đang có một project access về quản lý nhân viên dự án của cty. (mình đính kèm file access đó bên dưới).
Mình muốn nhờ mọi người giúp mình phần report (weekly report) báo cáo về những công việc của một nhân viên đã làm trong tuần qua và số giờ làm của mỗi công việc.
Đây là cái report hiện tại của mình:
Mình muốn chỉnh nó thành dạng như thế này:
Mình đã thử chuyển từ ngày sang thứ nhưng không biết làm thế nào để nó nhận ra đúng vị trí (cột) để hiển thị (vd: nếu là thứ 2 thì cái time spent đó nó hiện ở cột mon, thứ 6 thì ở cột fri) sau đó lấy sum ở từng ngày (thứ) rồi lấy total cả tuần.
Ai biết cách làm giúp mình với, xin cám ơn các bạn nhiều.