RE: Giúp tạo form điều chuyển, thu hồi vật tư
Minh Tiên > 04-09-13, 03:21 PM
1. Việc thêm Mã Phòng Ban, Tên phòng ban là để quản lý chặc chẽ việc mua sắm vật tư của Công ty, vì có thể có nhiều Phòng ban mua sắm chứ ko chỉ 1 phòng mua. Việc này liên quan rất nhiều các yếu tố quản lý, bảo hành ... sau này !
2. Việc tạo tblTonkho, tblNhapXuatTon bạn cứ tạo table như bình thường, sau đó có thể dùng Code VBA hoặc Query để Update (Tăng, giảm) vào table.
3. Việc điều chuyển vật tư từ phòng này sang phòng khác cũng thế, bạn có thể dùng query hoặc Code VBA tùy thích. Như A Xuân Thanh và NoName đã nói: "Dùng query có thể giải quyết đến 80% công việc trong Access". Chủ đề này đã có trên diễn đàn, bạn thử tìm nhé !
Thân chào !