Đánh giá chủ đề:
  • 2 Votes - 2.5 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
tạo nhiều trang in cho 1 report thì phải làm sao?
#1
Em muốn lập 1 báo cáo có hơn 10 trang in thì phải làm sao? vì em thấy trong access chỉ cho phép tối đa được 6 pages (Em dang xài Access 2003)
Chữ ký của lacbuidoi Xin chào, mình là lacbuidoi, Tham gia http://thuthuataccess.com/forum từ ngày 15-04 -11.
Reply
Những người đã cảm ơn
#2
Chia làm 2 báo cáo!
Chữ ký của Noname 020
ღღღღღTài sản của Noname (View All Items) ღღღღღ
Reply
Những người đã cảm ơn lacbuidoi


Có thể liên quan đến chủ đề
Chủ đề: Tác giả Trả lời: Xem: Bài mới nhất
  Bố trí dàn hàng của Sub Report trong Main Report DooHoaangPhuuc 4 132 16-04-18, 12:47 AM
Bài mới nhất: DooHoaangPhuuc
  [Help] (Sorting) Tạo nhiều lựa chọn cách sắp xếp khi xuất ra report nam8384 3 136 31-03-18, 02:35 AM
Bài mới nhất: NguyenDungAnh
  [Help] Giúp đỡ về phân nhóm trong Report dothaipc 5 240 30-03-18, 09:42 AM
Bài mới nhất: dothaipc
  [Help] In report có kèm checkbox trangdv.pchg 1 85 29-03-18, 04:16 PM
Bài mới nhất: cpucloi
  [Lỗi] Giúp đỡ Hàm dsum trong report bị lỗi thanhhau828 15 682 23-02-18, 10:54 PM
Bài mới nhất: MTNQ

Chuyển nhanh:


User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)
Diễn Đàn Thơ Văn Thi Ẩm Lâu|Nhà Hàng Sông Thơ| PMA Nha Trang| Gỗ Acrylic Không Đường Line