[/b]Mình tạo 2 Form:
+
Form 1:
Form đóng học phí, nhưng không biết tạo table và liên kết thế nào cho hợp lý, mong mọi người giúp đỡ ạh.
- Học phí thu theo tháng, chỉ cần thể hiện trong tháng đó học sinh "Đã nộp" hoặc "Chưa nộp" là được, nếu đã nộp thì có textbox nhập ngày nộp vào.
- Khi nhập xong thì lưu lại.
- Nếu tháng đó học sinh đã nộp rồi thì khi lưu sẽ có thông báo không cho lưu cùng tháng.
- Optition xuất báo cáo với 3 tùy chọn: Đã nộp, Chưa Nộp và Tất cả
* Trong Chưa nộp, có 2 optition: Tất Cả và Chọn Tháng
- Báo Cáo (cmdBaoCao) để xuất ra Report tương ứng.
Cái này mình tự nghĩ ra nên nếu ý có lung tung gì thì mọi người góp ý giùm, cần bổ sung gì mình sẽ thêm và up lên tiếp.
+
Form 2:
Form thông tin học sinh, yêu cầu sau khi học sinh đã nộp học phí thì khi click nút "Xóa" sẽ xóa hết thông tin của học sinh đó.
Cám ơn mọi người quan tâm. link file mình đã làm và....pííí :P:
http://www.mediafire.com/?qgvtrc6e98c5m8n