Nhờ các anh chị và các bạn chỉ dẫn code VBA in report theo chọn lựa Option button
chipag > 20-03-11, 12:51 AM
Trên 1 Form_BAOCAO đã có tạo 4 Option button, mỗi option button mang ý nghĩa cho mỗi chọn lựa tổng hợp - in báo cáo khác nhau, cụ thể là sẽ chọn in theo tháng, quý, năm và theo đoạn của STT hồ sơ quản lý.
... Hiện mình chỉ tạo được 4 query làm DataSource tương ứng để "run" 4 Report tương ứng, và kèm theo là 4 command button để từ đó mới "run" report tương ứng, mà như thế thì quá ư là "í ẹ".
Mong được các anh chị và các bạn hướng dẫn cho đoạn code VBA nhúng vào [Event Procedure] của command button giữ lại, mình muốn bỏ bớt đi 3 command button. Bởi mình nghĩ chúng ta chỉ với 1 command button mà vẫn in đúng report tương ứng với option chọn ở Form_BAOCAO nói trên... thì sẽ "đẹp" hơn.
Ghi chú: Nếu được, khi mình open form_BAOCAO, option đầu tiên đã được check sẵn càng tốt, vì mình hiện tại open form lên thì cả 4 option không có option nào được check sẵn, hic...
Chân thành cảm ơn các anh chị và các bạn.
Mong tin
Email của mình: binh_khanh@yahoo.com